Bí quyết chọn máy RTK chất lượng, giá rẻ

 


Một khi khối lượng đo đạc càng tăng cũng là lúc bạn nghĩ đến một chiếc máy đo đạc được trang bị công nghệ tiên tiến để giúp hoàn thành tiến độ công việc nhanh hơn, thì máy RTK là một giải pháp tối ưu nhất. Dưới đây là các bí quyết chọn máy RTK chất lượng, giá rẻ bạn nên biết khi ra quyết định mua máy.

Máy RTK Geomate là một trong những thương hiệu hàng đầu hiện nay

Máy RTK là gì?

Máy RTK là gì, là câu hỏi luôn nhận được sự quan tâm của những ai đang làm những ngành nghề liên quan đến đo đạc trắc địa đặc biệt là những sinh viên ngành địa chất và xây dựng. Máy RTK có tên tiếng anh là Real – Time Kinematic hay gọi là máy  máy đo động thời gian thực, là loại máy được dùng đo đạc trắc địa với độ chính xác cao trong một thời gian ngắn giúp tiết kiệm thời gian và nhân lực đo đạc đáng kể.

Bí quyết chọn máy RTK chất lượng, giá rẻ

Mua hàng uy tín chính hãng

Hiện nay trên thị trường có nhiều hãng sản xuất và phân phối máy RTK tại VIệt Nam. Tuy nhiên, chỉ có một số thương hiệu được khách hàng tin dùng vì uy tín và giá thành hợp lý. Vì là thiết bị dùng trong việc trắc địa nên đòi hỏi phải bảo đảm về độ chính xác cao nhằm hạn chế các thiệt hại không đáng có do sai sót trong công tác đo đạc gây ra, nên việc tìm mua sản phẩm máy RTK chất lượng rất quan trọng.

Tìm đến các hãng nổi tiếng là việc nên làm, không nên vì giá rẻ mà mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng để rồi cho ra kết quả đo đạc thiếu chính xác gây thiệt hại kinh tế nghiêm trọng.

Nên chọn máy RTK của những hãng uy tín

Chính sách bảo hành máy RTK

Với những hãng cung cấp máy RTK uy tín thì luôn có những chính sách bảo hành lâu dài, chu đáo và tận tình nên bạn yên tâm sử dụng, sửa chữa, thay thế và đổi trả. Nếu mua phải máy RTK không rõ nguồn gốc xuất xứ, tem bảo hành không rõ ràng, bảo hành trong thời gian ngắn thì tuyệt đối không nên mua máy mà chỉ tham khảo qua.

So sánh giá để chọn mức giá rẻ nhất

Tất nhiên tiền nào của đó, sản phẩm chất lượng thường có độ bền lâu thì đi đôi với giá thành đắt đỏ. Nhược điểm của máy RTK là giá thành cao, tuy nhiên giá trị mà nó mang lại vượt xa đáng cho bạn đầu tư. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn hay công ty đủ trang trải cho việc mua máy. Lúc này để tiết kiệm chi phí bạn không vội mua máy mà hãy bắt đầu so sánh giá giữa các với cùng mẫu mã, chức năng, công suất để chọn ra một trong số máy RTK tốt nhất hiện nay mức giá rẻ nhất nhưng chất lượng lại tương đương, đặc biệt mang đến hiệu quả công việc không thua kém.

Mua máy RTK cũ chất lượng,  giá rẻ là một ý tưởng không tồi

Nếu khả năng tài chính eo hẹp mà muốn mua được máy chất lượng giá rẻ thì tốt nhất tìm mua các loại máy RTK đã qua sử dụng. Lưu ý khi mua máy cũ không được chọn các dòng máy ít nổi tiếng và không có thương hiệu vì chúng chưa được kiểm chứng chất lượng trong khi mua máy cũ thì không biết máy hỏng hóc lúc nào.

Với kinh phí eo hẹp, bạn có thể mua máy RTK đã qua sử dụng nhưng vẫn hoạt động tốt

Nếu máy bị trầy xước nhưng vẫn bảo đảm hoạt động tốt thì bạn vẫn có thể mua về sử dụng. Chú ý nên mua những máy RTK chỉ vừa sử chỉ vào tháng cho đến 1-2 năm vì vẫn bảo đảm máy hoạt động tốt, quan trọng hơn là giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.

Nếu có nhu cầu tư vấn hoặc cần mua máy RTK xin lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn báo giá nhanh nhất và chính xác nhất.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

GPS 2 tần số FOIF A70 Pro - Phân phối chính hãng TCMD Việt Nam

Máy thủy bình điện tử là gì? công dụng và cấu tạo?

Thiết bị trắc địa là gì, các loại thiết bị trắc địa thường dùng